Hộp Quà Tết 12 – Trà Ô Long, Trà Thái Nguyên, Trà Lài

 

  • Trà Ô Long,Trà Thái Nguyên, Trà Lài thượng hạng được chọn lựa bởi các tea master của Trà Việt.
  • Hộp Quà Tri Ân được làm từ giấy mỹ thuật ép kim sang trọng thích hợp để làm quà tết
  • Mỗi hộp quà sẽ đi kèm với 1 túi giấy, 1 quyển “Chuyện trà” và 1 thiệp chúc mừng năm mới.



Thành phần của Hộp quà tết số 12

Hộp quà tết số 12 của Trà Việt là hộp quà lớn rất sang trọng, với bộ sưu tập 3 loại trà ngon danh tiếng của Việt Nam. Đây là hộp quà tết cao cấp, thích hợp dành tặng cho khách VIP, người lớn tuổi, người sành trà… Hộp quà tết số 12 gồm có:

  • 01 hộp quà cứng, kích thước 30 cm x 20 cm x 9 cm, chất liệu giấy mĩ thuật cán gân màu đỏ.
  • 01 hộp trà Ô Long
  • 01 hộp Trà Thái Nguyên
  • 01 hộp Trà Lài
  • 01 quyển sách Chuyện Trà
  • 01 thiệp chúc
  • 01 túi giấy đựng quà
Hộp quà Tết số 12: Trà Thái Nguyên, Trà Shan Tuyết, Trà Sen

Hộp quà Tết số 12: Trà Thái Nguyên, Trà Ô Long, Trà Lài 

3 loại trà ngon danh tiếng của Việt Nam: Trà Ô Long, Trà Thái Nguyên, Trà Lài

Bộ sưu tập ba loại trà bên trong Hộp quà Tết số 12 của Trà Việt là bốn loại trà danh tiếng của Việt Nam, là những loại trà đặc trưng nhất về hương vị, cũng như gout uống trà của người Việt.

Trà Ô Long của Trà Việt được sản xuất từ giống trà Ô Long Tứ Quý, từ các đồn điền trồng và sản xuất trà danh tiếng tại Bảo Lộc – Lâm Đồng. Trà Ô Long đã được oxy hoá khoảng 30%, nên vị trà có vị chát dịu, hương thơm của hoa rất ấn tượng. Trà Ô Long rất giàu hương vị với các tầng lớp hương vị phức tạp. Trà có độ bám miệng và độ cân bằng rất tốt, hậu vị mạnh và lâu.

Trà Thái Nguyên là loại trà xanh phổ biến nhất Việt Nam, là loại trà tạo nên sự đặc trưng trong cách uống trà của người Việt. Trà Thái Nguyên của Trà Việt được sản xuất ở thôn Tân Cương – vùng trà nổi tiếng nhất tại Thái Nguyên. Trà có hương thơm đậm của cốm non, cỏ non, vị trà chát đượm, hậu ngọt và bám miệng.

Trà Lài là loại trà ướp hương nổi tiếng nhất thế giới. Việc ướp trà rất công phu, đòi hỏi người làm trà phải lựa chọn rất kĩ, từ chọn hoa cho đến trà. Kĩ thuật ướp trà cũng cần rất tỉ mỉ, để trà có thể hấp thụ được hương hoa tốt nhất mà không bị lẫn các mùi xấu. Cái khó nhất của việc ướp trà lài là làm sao để trà không bị lẫn mùi ủng hoa.

Trà Lài có hương thơm thanh khiết của hoa lài tươi. Nước trà màu vàng sáng, trong. Vị trà chát dịu, hậu ngọt. Hương thơm và vị trà lưu giữ khá lâu trong miệng sau khi uống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các trang mạng xã hội khác của Quà Tết Trà Việt

Hộp Quà Tết 100 – Trà Shan Tuyết, Hồng Trà, Hạt Hạnh Nhân, Hạt Sen